Làm sao chuyển đổi khách hàng truy cập web thành khách hàng tiềm năng

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chuyển đổi khách truy cập web thành khách hàng tiềm năng mà không cần đội marketing. Đây là một cách tuyệt vời để tăng khách hàng tiềm năng hiện tại của bạn và nó không yêu cầu bất kỳ công cụ đắt tiền hoặc tốn thời gian nào.

Trước khi chúng tôi bắt đầu, điều quan trọng là bạn phải có được lưu lượng truy cập web trước cho dù thông qua SEO hay quảng cáo trả tiền. Không có lưu lượng truy cập, mọi tối ưu hóa đều vô ích.

Bắt đầu nào!

1. Cung cấp Freemium hoặc bộ dụng cụ dùng thử miễn phí

Các mô hình Freemium cho phép người dùng truy cập miễn phí một sản phẩm hoặc dịch vụ, nhưng yêu cầu họ cung cấp phản hồi để tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Bộ dụng cụ dùng thử cho phép người dùng dùng thử một sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi họ cam kết mua nó. Cả hai phương pháp này đều là những cách hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng từ trang web của bạn.

Mô hình freemium là gì? Cách triển khai mô hình Freemium?

2. Viết tiêu đề hấp dẫn, thu hút

Mọi người không đọc các trang web, họ lướt qua nội dung. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người thực sự đọc nội dung trang web của mình, thì hãy đảm bảo rằng tiêu đề của bạn hấp dẫn và thu hút sự chú ý. Và, tất nhiên, hãy đảm bảo rằng các tiêu đề phụ khớp với các tiêu đề chính.

Mỗi phần cần một tiêu đề phụ,

Làm cho nó cảm xúc – sử dụng các từ cảm xúc.

Làm cho nó ngắn gọn – có thể đọc được trong 3 giây

Theo hướng dữ liệu – sử dụng số liệu thống kê để suy luận.

3. Nội dung khoảng trắng

Nội dung khoảng trắng? Đó là gì?

Khoảng trắng là khoảng trống giữa các từ trên một trang hoặc giữa các dòng văn bản. Hầu hết chúng ta đều thích cảm giác được điền vào tất cả các khoảng trống trên các trang web. Khoảng trắng trong thiết kế web giúp người đọc quét và tập trung vào nội dung của bạn. Khi khoảng trắng được sử dụng hợp lý, nó có thể giúp trang web của bạn trông bóng bẩy và chuyên nghiệp hơn.

4. Viết bài viết tốt hơn

Hầu hết thời gian khách truy cập không chuyển đổi bởi vì bài viết chưa thuyết phục được khách hàng. Khách hàng của bạn có thể không hiểu những gì sản phẩm, dịch vụ của bạn làm và họ có thể sẽ bỏ đi trước khi họ có cơ hội quyết định xem họ có muốn mua hay không. Bạn càng nói chi tiết, rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ của mình, bạn càng bán được nhiều hơn. Trả lời tất cả các câu hỏi của khách truy cập và đảm bảo rằng khách hàng có thể đọc được.

Viết “dễ thở” hơn với quy trình 6 bước | bởi Nguyễn Thị Diệu Uyên | Brands Vietnam

5. Hình ảnh sản phẩm đẹp

Đầu tiên và quan trọng nhất, đảm bảo hình ảnh có chất lượng cao. Nếu nó không đạt tiêu chuẩn, khách hàng tiềm năng sẽ bỏ qua sản phẩm, dịch vu và họ sẽ không bao giờ bận tâm nhấp vào để tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Thứ hai, đảm bảo rằng hình ảnh có liên quan đến sản phẩm bạn đang bán. Ví dụ: nếu bạn đang bán phần mềm, đừng đặt hình ảnh bông hoa trên trang chủ của bạn.

Cuối cùng, đảm bảo hình ảnh đủ bắt mắt để mọi người muốn nhấp chuột để xem thêm. Một tiêu đề hấp dẫn hoặc thông điệp mạnh mẽ có thể giúp mọi người quan tâm đến những gì bạn cung cấp ngay lập tức.

6. Kiểm tra và tối ưu hóa

Khi bạn đã hoàn thành các mục kể trên, đã đến lúc thử nghiệm, tiêu đề, bài viết và hình ảnh khác nhau.

Mỗi cuộc thử nghiệm sẽ kéo dài 1 tuần trừ khi bạn có một công cụ đặc biệt có thể tạo đồng thời 2 hoặc 3 phiên bản khác nhau của cùng một trang. HOẶC bất kỳ con số khá lớn nào mà bạn cho là hợp lý, ví dụ: 1000 khách truy cập vào website. Cẩn thận với việc tối ưu hóa quá mức, vì khi bạn liên tục thay đổi các biến bạn có thể sẽ nhận được dữ liệu không thể xử lý được.

Làm cách nào để Social Media Optimization hiệu quả

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng