Search
Close this search box.

Support 24/7

0357689035

Hotline Tech

0933268248

Admin Email

info@gemiv.vn

Back-end programming

Front-end programming

Mobile

Database

Automation

Dịch vụ phát triển phần mềm CRM cho doanh nghiệp

dich-vu-phat-trien-CRM

Đáp ứng Tất Cả Nhu Cầu CRM Của Bạn

Dịch vụ CRM của chúng tôi bao gồm tất cả các giai đoạn trong vòng đời của hệ thống CRM, từ việc triển khai giải pháp mới đến hỗ trợ và phát triển hệ thống hiện tại. Chúng tôi làm việc với các công ty ở bất kỳ giai đoạn nào của việc áp dụng CRM.

Cần xây dựng một CRM mới?

Tư vấn CRM

Chúng tôi phân tích nhu cầu và quy trình CRM hiện tại của bạn để tìm ra giải pháp tối ưu về chi phí, chức năng và giá trị kinh doanh lâu dài.

Triển khai CRM

Chúng tôi chọn nền tảng CRM phù hợp, tùy chỉnh nó theo yêu cầu độc đáo của bạn, và thiết lập các tích hợp để kết nối giải pháp mới với hệ sinh thái IT của bạn, bao gồm các nền tảng phần mềm khác.

Phát triển CRM tùy chỉnh

Nếu bạn cần nhiều hơn những gì các nền tảng CRM thông thường cung cấp, chúng tôi có thể phát triển một giải pháp tùy chỉnh hoàn toàn cho bạn và tích hợp nó với các hệ thống doanh nghiệp hiện tại của bạn.

Muốn cải thiện CRM hiện tại?

Di chuyển CRM

Chúng tôi có thể di chuyển hệ thống CRM cũ và tất cả dữ liệu khách hàng của bạn sang nền tảng mới. Chúng tôi bảo đảm tính chính xác của dữ liệu và giảm thiểu gián đoạn trong kinh doanh trong quá trình di chuyển. Đào tạo người dùng do đội ngũ của chúng tôi cung cấp sẽ giúp nhân viên của bạn nhanh chóng làm quen với hệ thống mới.

Kiểm tra CRM

Chúng tôi kiểm tra chức năng, tích hợp, hiệu suất, khả năng sử dụng và bảo mật của CRM của bạn. Bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về lý do tại sao CRM của bạn hoạt động không hiệu quả và nhận hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

Hỗ trợ và phát triển CRM

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì CRM liên tục để ngăn ngừa các vấn đề về khả năng sẵn sàng, đồng bộ hóa dữ liệu, bảo mật và nhiều vấn đề khác. Hơn nữa, bất cứ khi nào bạn cần thêm tính năng CRM mới hoặc sửa đổi quy trình hiện tại, bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi để thực hiện các thay đổi đó.

Kho dữ liệu khách hàng

Nếu bạn đang gặp khó khăn với khối lượng dữ liệu khách hàng lớn, không có cấu trúc và tốc độ cao, chúng tôi có thể thiết lập một pipeline ETL/ELT hiệu quả để tổ chức và lưu trữ dữ liệu một cách trung tâm.

Phân tích khách hàng nâng cao

Chúng tôi có thể vượt ra ngoài các khả năng CRM mặc định và xây dựng một giải pháp phân tích nâng cao, xem xét nhiều yếu tố hành vi khách hàng và cho phép mô hình dự đoán.

Khả năng phân tích khách hàng của chúng tôi

Cá nhân hóa dựa trên machine learning

Các công cụ cá nhân hóa mà chúng tôi xây dựng liên tục tự học từ dữ liệu mới và hành vi khách hàng để cung cấp những gợi ý liên quan, thúc đẩy mức độ tương tác và doanh số cao hơn.

Những Điều Mong Đợi Sau Khi Triển Khai CRM Tùy Chỉnh

Chu kỳ bán hàng nhanh hơn

Nhờ vào việc tự động hóa tới 30% các hoạt động bán hàng.

Tăng trưởng khối lượng khách hàng tiềm năng

Nhờ vào các chiến dịch tiếp thị đa kênh không giới hạn có thể được quản lý đồng thời.

Giảm tải công việc dịch vụ khách hàng

Nhờ vào các công cụ tự phục vụ hiệu quả cho khách hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi và doanh số cao hơn

Nhờ vào phân khúc khách hàng động và các ưu đãi tiếp thị phù hợp ở mỗi giai đoạn của vòng đời khách hàng.

Khách hàng giữ chân và trung thành cao hơn

Nhờ vào cách tiếp cận cá nhân hóa từng khách hàng, được hỗ trợ bởi lịch sử cuộc trò chuyện và bán hàng được ghi chép rõ ràng.

Dịch vụ khách hàng nhanh hơn

Nhờ vào tự động hóa quy trình thông minh và truy cập tức thì vào dữ liệu khách hàng toàn diện.

Dịch vụ CRM

  • Phát Triển CRM Tùy Chỉnh
  • Tư Vấn CRM
  • Kiểm Thử CRM
  • Tư Vấn Trung Tâm Cuộc Gọi
  • Tự Động Hóa Marketing
  • Giải Pháp CRM Theo Ngành
    • CRM Cho Ngành Y Tế
    • CRM Cho Ngành Ngân Hàng
    • CRM Cho Ngành Sản Xuất
    • CRM Cho Ngành Bán Lẻ
    • CRM Cho Ngành Vay Mượn
  • Quản Lý Khách Hàng
    • Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng
    • Triển Khai CRM
      • Dịch Vụ Triển Khai CRM
      • Kế Hoạch Triển Khai CRM
      • CRM Cho Thương Mại Điện Tử
      • CRM Cho Ngành Ô Tô
      • CRM Cho Các Tổ Chức Phi Lợi Nhuận
      • CRM Cho Giáo Dục Đại Học
      • CRM Cho Ngành Xây Dựng
      • CRM Cho Ngành Luật
  • Dịch Vụ Khách Hàng
    • Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng
    • Phần Mềm Dịch Vụ Khách Hàng
    • Hệ Thống Ticketing Cho Dịch Vụ Khách Hàng
    • Phần Mềm Tương Tác Khách Hàng
  • Tổng Quan Về Phần Mềm CRM
    • Phần Mềm CRM Dựa Trên SaaS
    • Dynamics CRM
    • Salesforce
    • CRM Cho Đại Lý Bất Động Sản
    • CRM Cho Ngành Bảo Hiểm
    • CRM Cho Dịch Vụ Tài Chính
    • CRM Cho Các Cố Vấn Tài Chính
    • CRM Cho Nhà Đầu Tư
    • CRM Doanh Nghiệp

Tin Tức Liên Quan

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng