Search
Close this search box.

Support 24/7

0357689035

Hotline Tech

0933268248

Admin Email

info@gemiv.vn

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

GEMIV sẽ nêu rõ trách nhiệm với khách hàng thông qua các điều khoản quan trọng trong quá trình hợp tác dịch vụ giữa hai bên, được công bố tại “Điều Khoản Dịch Vụ” dưới đây.

  1. Danh sách định nghĩa 1.1. GEMIV: Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing & Quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp hướng đến hiệu quả kinh doanh thông qua khả năng nâng cao lợi thế cạnh tranh, tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng nhiều cách, PR giới thiệu sản phẩm, thương hiệu phổ biến trên internet.

    1.2. GEMIV hiện cung cấp những gói dịch vụ sau:

    • Digital Marketing
    • Facebook/Google Ads//Zalo/Youtube Ads
    • Dịch vụ SEO
    • Email/SMS Marketing
    • Truyền Thông PR
    • Booking PR báo chí/Banner/Tiktok/Fanpage/Group/KOLs/KOCs
    • Dịch vụ Seeding
    • Creative
    • Dịch vụ content
    • Quản trị Fanpage
    • Xây dựng kênh TikTok
    • Dịch vụ Social khác
    • Thiết kế – Media
    • Nhận diện thương hiệu
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Quay chụp chuyên nghiệp
    • Sản xuất Video Marketing
    • Thương mại điện tử
    • Dịch vụ Shopee/Lazada/TikTok Shop
    • Quảng cáo sàn TMĐT
    • Website – Hosting
    • Thiết kế Website
    • Hosting
    • Tên miền
    • Email Server
    • Server

    1.3. Khách hàng: Là các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay sử dụng một trong các dịch vụ được GEMIV cung cấp.

  2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

    2.1. Thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn phí dịch vụ, chi phí phát sinh (nếu có) cho GEMIV.

    2.2. Phê duyệt các bản kế hoạch triển khai chiến lược do GEMIV lập trong thời gian hợp lý đảm bảo việc thực hiện công việc của GEMIV theo Hợp đồng không bị chậm trễ hay gián đoạn.

    2.3. Cử người đại diện có thẩm quyền & năng lực phù hợp để đảm bảo việc phối hợp & thực hiện kế hoạch marketing quảng cáo với GEMIV được tiến hành một cách chính xác.

    2.4. Nếu người đại diện khách hàng chậm trễ hay gián đoạn việc phối hợp cùng GEMIV mà không có thông báo trước với GEMIV, dẫn đến kết quả dịch vụ không đạt như cam kết, GEMIV có quyền tạm dừng triển khai và nghiệm thu dịch vụ trước thời hạn.

    2.5. Khi khách hàng tự ý hủy bỏ hay điều chỉnh với dịch vụ hay phạm vi công việc trong Hợp đồng, và việc đó ảnh hưởng tiêu cực cho việc thực hiện Hợp đồng đã ký giữa hai bên thì phía Khách hàng đồng ý sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm khi hiệu quả chiến lược marketing, dịch vụ quảng cáo hiệu quả không mong muốn.

    2.6. Thanh toán đầy đủ, đúng hạn cho GEMIV theo quy định của Hợp đồng.

    2.7. Những quyền và nghĩa vụ khác được quy định trong Hợp đồng.

  3. Quyền và nghĩa vụ của GEMIV

    3.1. Đảm bảo cung cấp dịch vụ của mình theo đúng nhu cầu của khách hàng.

    3.2. Đảm bảo chịu trách nhiệm về hiệu quả của kế hoạch kinh doanh đã tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng (nếu có).

    3.3. Hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật trong quá trình thực hiện hợp đồng.

    3.4. Lập và trình bản kế hoạch thực hiện chiến lược quảng cáo theo yêu cầu của Khách hàng & chỉnh sửa, hoàn thiện bản kế hoạch quảng cáo theo yêu cầu.

    3.2. Thực hiện theo đúng yêu cầu và tiến độ công việc đã được thỏa thuận cho từng Dự án theo Phụ lục và bản kế hoạch đã được phê duyệt cho Dự án đó.

    3.3. Theo dõi, giám sát thường xuyên tương tác, liên lạc cùng khách hàng qua các phương tiện truyền thông nhằm đảm bảo việc hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho Khách hàng theo đúng chiến lược quảng cáo ban đầu hai bên thống nhất.

    3.4. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào vì sự hợp tác lâu dài giữa khách hàng và GEMIV.

    3.5. GEMIV chịu trách nhiệm hoàn toàn khi xảy ra sai sót trong việc thực hiện chiến lược quảng cáo cho khách hàng. Đồng thời thông báo đến Khách hàng biết để chủ động đề ra giải pháp điều chỉnh hợp lý.

    3.6. GEMIV được quyền chỉ định hay thuê lại bất kỳ bên thứ ba thực hiện một phần công việc được chỉ định thực hiện theo Hợp đồng và Phụ lục có liên quan khác.

    3.7. Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng nếu cần.

    3.8. Những quyền & nghĩa vụ khác được quy định trong Hợp đồng.

  4. Sự kiện bất khả kháng

    4.1. Sự kiện bất khả kháng đề cập đến các sự kiện xảy ra một cách khách quan chúng ta không thể lường trước được đồng thời không thể khắc phục, mặc dù hai bên đã thực hiện mọi giải pháp cần thiết trong khả năng cho phép.

    Những sự kiện bất khả kháng này không giới hạn ở những sự kiện như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm họa, dịch bệnh, nhiễm xạ hạt nhân hay phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công hay bạo loạn hay những sự kiện bất khả kháng khác xảy ra theo quyết định từ cơ quan chức năng nhà nước chứ không xuất phát từ lỗi khách hàng hay của GEMIV.

    4.2. Nếu phía khách hàng hoặc chúng tôi không thể thực hiện được một phần hoặc toàn bộ nghĩa vụ theo điều khoản Hợp đồng vì sự kiện bất khả kháng thì Bên đó phải thông báo bằng văn bản cho Bên kia trong thời gian sớm nhất đồng thời phải thực hiện mọi nỗ lực nhằm giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực từ sự kiện bất khả kháng đó.

    4.3. Nếu sự kiện bất khả kháng diễn ra kéo dài hơn 90 ngày kể từ ngày một bên thông báo cho bên kia về sự xuất hiện của sự kiện bất khả kháng thì phía khách hàng hoặc chúng tôi đều có quyền chấm dứt Hợp đồng thông qua việc gửi thông báo trước 30 ngày cho bên còn lại đối với ý định chấm dứt Hợp đồng của mình.

  5. Quyền sở hữu trí tuệ

    5.1. GEMIV không được trao đổi, mua bán, tặng hay sử dụng đối với bất kỳ mục đích nào với các tài nguyên thuộc quyền sở hữu khách hàng. Mọi trường hợp GEMIV sử dụng trái phép tài nguyên, GEMIV sẽ phải chịu tất cả chế tài từ quy định tại Điều 5.4.

    5.2. Khách hàng và chúng tôi cần hiểu rằng các dữ liệu, giải pháp pháp thực hiện dịch vụ, kỹ thuật mà GEMIV sử dụng trong quá trình thực thi Hợp đồng đều thuộc sở hữu của GEMIV. Khách hàng không được sử dụng tài liệu, dữ liệu, phương pháp thực thi Dịch vụ của GEMIV với bất kỳ mục đích khác trừ mục đích theo quy định tại Điều 5.3.

    5.3. Trường hợp khách hàng hay GEMIV vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên còn lại, phía vi phạm sẽ phải chịu các chế tài như sau:

    • Nếu khách hàng là bên vi phạm, khách hàng phải thu hồi, hủy bỏ việc dùng dữ liệu, phương pháp thực thi trái phép, hoàn trả cho GEMIV toàn bộ những khoản thu có được từ việc sử dụng trái phép dữ liệu cho GEMIV, bồi thường cho GEMIV khoản thiệt hại phát sinh từ hành vi vi phạm phía khách hàng.
    • Nếu GEMIV là bên vi phạm, chúng tôi sẽ phải thu hồi, hủy bỏ ngay việc sử dụng tài nguyên thuộc khách hàng, hoàn trả cho khách hàng toàn bộ những khoản thu có được qua việc sử dụng trái phép dữ liệu của khách hàng; bồi thường cho khách hàng những thiệt hại phát sinh do hành vi vi phạm của GEMIV.

Tin Tức Liên Quan

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng