Search
Close this search box.

Support 24/7

0357689035

Hotline Tech

0933268248

Admin Email

info@gemiv.vn

Back-end programming

Front-end programming

Mobile

Database

Automation

Phần mềm quản lý bán lẻ cho doanh nghiệp thương mại

Giải pháp phần mềm cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp
Giải pháp CNTT cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp cho phép doanh nghiệp số hóa quy trình cung cấp dịch vụ và tự động hóa hoạt động nội bộ nhằm tăng cường năng suất và tạo lợi thế cạnh tranh trong ngành.

Giải pháp ERP

Chúng tôi có thể phát triển một hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP) toàn diện, tích hợp nhiều chức năng kinh doanh quan trọng vào một nền tảng duy nhất, giúp tăng hiệu quả hoạt động bằng cách giảm bớt các quy trình thủ công.

Giải pháp CRM

Chúng tôi giúp bạn tập trung tất cả thông tin khách hàng và lịch sử tương tác để cá nhân hóa giao tiếp khách hàng qua các quy trình bán hàng, tạo khách hàng tiềm năng, marketing, quản lý tài khoản và dịch vụ khách hàng.

Giải pháp tài chính doanh nghiệp

Chúng tôi phát triển phần mềm tự động hóa tất cả các quy trình tài chính quan trọng như kế toán, lập hóa đơn, thanh toán và mô hình tài chính. Chúng tôi đảm bảo rằng các giải pháp tài chính của bạn tuân thủ các quy định khu vực và ngành nghề cụ thể.

Giải pháp quản lý nhân sự (HR)

Chúng tôi cung cấp hệ thống quản lý nhân sự giúp xây dựng trải nghiệm toàn diện cho nhân viên, từ tuyển dụng, hội nhập, đào tạo, quản lý hiệu suất đến học tập liên tục.

Giải pháp quản lý dự án

Chúng tôi thiết kế giải pháp tùy chỉnh để hỗ trợ cộng tác nhóm, lập kế hoạch dự án, quản lý nhiệm vụ và lịch trình, phân bổ tài nguyên, quản lý ngân sách dự án và theo dõi tiến độ.

Giải pháp quản lý tài liệu

Để tối ưu hóa vòng đời tài liệu, chúng tôi cung cấp giải pháp tập trung để lưu trữ an toàn, đồng sáng tạo, tìm kiếm, lưu trữ và khôi phục tài liệu. Chúng tôi sử dụng thông báo tức thì, quy trình phê duyệt và ký điện tử để giảm bớt các quy trình thủ công.

Intranets

Chúng tôi có thể cung cấp cho đội ngũ của bạn một hệ thống nội bộ duy nhất để quản lý tất cả tri thức doanh nghiệp, đồng sáng tạo và lưu trữ tài liệu, quản lý các dự án liên phòng ban, và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả cũng như tinh thần đồng đội mạnh mẽ.

Phân tích dữ liệu

Chúng tôi tự động hóa việc thu thập, làm sạch và phân tích dữ liệu hoạt động và tài chính, loại bỏ các silo dữ liệu. Chúng tôi cung cấp các bảng điều khiển dễ đọc và khả năng tự phục vụ để đảm bảo rằng đội ngũ của bạn có thể hiểu và xây dựng báo cáo mới mà không cần kỹ năng lập trình.

Kênh số cho khách hàng

Chúng tôi có thể triển khai cổng thông tin web và ứng dụng di động để đảm bảo khách hàng có quyền truy cập an toàn vào dịch vụ và dữ liệu cá nhân của họ mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi tích hợp các cổng thanh toán an toàn trong ứng dụng dựa trên phương thức thanh toán ưu tiên của khách hàng.


Chọn dịch vụ CNTT của bạn

Tư vấn, triển khai và hỗ trợ giải pháp

Chúng tôi tư vấn về:

  • Lựa chọn giải pháp phù hợp và các chức năng tối ưu để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.
  • Giảm thiểu chi phí triển khai.
  • Đảm bảo người dùng chấp nhận và sử dụng.

Chúng tôi cung cấp:

  • Triển khai giải pháp từ đầu đến cuối.
  • Hỗ trợ sau khi triển khai.
  • Bảo trì và phát triển giải pháp liên tục.

Gia công CNTT (IT outsourcing)

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ gia công CNTT cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Phân tích kinh doanh
  • Phát triển phần mềm
  • Kiểm thử chất lượng (QA)
  • Phân tích dữ liệu
  • Hỗ trợ CNTT
  • Quản lý dịch vụ hạ tầng
  • Dịch vụ hỗ trợ (Help desk)

Tin Tức Liên Quan

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng