Search
Close this search box.

Support 24/7

0357689035

Hotline Tech

0933268248

Admin Email

info@gemiv.vn

Back-end programming

Front-end programming

Mobile

Database

Automation

Dịch vụ phát triển phần mềm cổng thanh toán

giai-phap-phan-mem-Payments

Dịch vụ phát triển phần mềm thanh toán hướng tới việc tạo ra các giải pháp cho phép xử lý thanh toán tự động và mang lại trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Gemiv thiết kế và xây dựng phần mềm thanh toán thân thiện với người dùng, hiệu suất cao, tích hợp mượt mà với các hệ thống xử lý cần thiết và đảm bảo khả năng mở rộng để xử lý khối lượng giao dịch ngày càng tăng. Chúng tôi giúp thiết lập bảo mật vững chắc cho phần mềm thanh toán và đạt được tuân thủ các quy định như PCI DSS, 3D Secure, CPA, SOX, GDPR và các quy định cần thiết khác.

Đối tượng khách hàng mà Gemiv phục vụ:

  • Ngân hàng
  • Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán không thuộc ngân hàng
  • Các nhà cung cấp thẻ
  • Các doanh nghiệp tìm cách số hóa quy trình thanh toán
  • Các startup trong lĩnh vực PayTech
  • Các công ty sản xuất phần mềm thanh toán

Chuyên môn của chúng tôi

Gemiv cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển toàn diện nhằm mang lại các giải pháp thanh toán hiệu quả và an toàn.

Phát triển phần mềm thanh toán
Chúng tôi nhanh chóng phát triển giải pháp thanh toán của bạn, tích hợp nó với các hệ thống yêu cầu và thực hiện đảm bảo chất lượng toàn diện. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ sau khi triển khai. Bạn sẽ nhận được một giải pháp an toàn với các tính năng phù hợp với nhu cầu kinh doanh và người dùng cuối.

Phát triển phần mềm thanh toán nâng cao
Chúng tôi có thể giúp tái cấu trúc hệ thống thanh toán của bạn, di chuyển nó lên đám mây hoặc hiện đại hóa công nghệ và mã nguồn cũ. Các nhà phát triển của chúng tôi cũng có thể thêm các tính năng mới vào phần mềm hiện có, giúp bạn có một giải pháp hoạt động nhanh hơn và với chi phí thấp hơn.

Tư vấn phát triển phần mềm thanh toán
Chúng tôi giới thiệu bộ tính năng tối ưu, kiến trúc, thiết kế UX/UI và ngăn xếp công nghệ cho giải pháp thanh toán của bạn và đưa ra các cơ hội tối ưu hóa chi phí. Bạn cũng nhận được các khuyến nghị về bảo mật và tuân thủ, cùng với lộ trình dự án để triển khai an toàn.

Tư vấn sản phẩm thanh toán
Chúng tôi phân tích cạnh tranh, xác định thị trường ngách và đối tượng mục tiêu cho sản phẩm thanh toán của bạn, và xây dựng điểm bán hàng độc đáo (USP). Bạn nhận được một khái niệm rõ ràng về phần mềm thanh toán và một nguyên mẫu tương tác để nhanh chóng kiểm tra tính khả thi kỹ thuật và khả năng sử dụng của sản phẩm.


Các giải pháp thanh toán mà Gemiv cung cấp

Từ các ứng dụng di động đơn giản đến các mạng lưới quy mô lớn đa bên – chúng tôi tạo ra mọi loại giải pháp thanh toán và tích hợp chúng một cách an toàn vào các chuỗi xử lý thanh toán mạnh mẽ.

Phần mềm xử lý thanh toán
Là xương sống của bất kỳ hệ thống thanh toán kỹ thuật số nào, phần mềm này cho phép tự động thu thập và xử lý các giao dịch thanh toán trực tuyến và tại điểm bán hàng, và chuyển chúng tức thì tới các mạng xử lý thanh toán địa phương và toàn cầu để hoàn tất việc chuyển tiền giữa các bên.

Ứng dụng thanh toán
Các ứng dụng thanh toán web hoặc di động mang lại cách thức nhanh chóng và tiện lợi để gửi và nhận thanh toán kỹ thuật số cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Các ứng dụng này cung cấp nhiều tùy chọn tự phục vụ cho việc thực hiện thanh toán và quản lý quỹ, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và tiền tệ, và có thể tự động hóa hóa đơn.

Ứng dụng chuyển tiền
Ứng dụng cho phép thực hiện chuyển tiền P2P trong nước và xuyên biên giới nhanh chóng và an toàn. Hoạt động như ví điện tử toàn diện, các ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng quản lý và chuyển tiền, đảm bảo tầm nhìn 100% và kiểm soát quy trình chuyển tiền một cách mạch lạc.

Phần mềm Mua trước, Trả sau (BNPL)
Phần mềm này kết hợp các tính năng quản lý khoản vay với bộ tính năng thân thiện với người tiêu dùng, cho phép thanh toán trả góp dễ dàng trực tuyến và tại cửa hàng. BNPL giúp các nhà bán lẻ tăng giá trị đơn hàng và tần suất mua hàng bằng cách cho phép người mua trả dần trong các khoản nhỏ.

Cổng thanh toán (Payment gateways)
Cổng thanh toán giúp tích hợp chức năng thanh toán vào các ứng dụng dành cho khách hàng. Phần mềm này tức thì thu thập chi tiết mua hàng, thông tin thanh toán, mã hóa dữ liệu và chuyển dữ liệu an toàn đến hệ thống xử lý thanh toán.

Phần mềm điều phối thanh toán (Payment orchestration software)
Phần mềm này giúp tích hợp nhiều nền tảng bán hàng với các hệ thống xử lý của nhiều nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Các giải pháp này tức thì tổng hợp các giao dịch đa kênh và cung cấp việc định tuyến giao dịch dựa trên phân tích đến bộ xử lý thanh toán phù hợp nhất.

Phần mềm tự động hóa thanh toán
Phần mềm giúp doanh nghiệp loại bỏ các công việc thủ công trong tất cả các quy trình liên quan đến thanh toán, từ xử lý tài liệu đến thực hiện và đối chiếu thanh toán. Các giải pháp này tự động hóa nhiều loại thanh toán khác nhau, bao gồm thanh toán nhà cung cấp, nhân viên, thuế và thanh toán nội bộ.

Hệ thống phát hiện gian lận thanh toán (Payment fraud detection systems)
Phần mềm dựa trên trí tuệ nhân tạo để phân tích các giao dịch thanh toán và hành vi người trả, phát hiện gian lận ngay lập tức. Các giải pháp này giúp ngăn ngừa tổn thất tài chính do các hoạt động độc hại của nhân viên và các đối tượng xấu từ bên ngoài.

Phần mềm phân tích thanh toán (Payment analytics software)
Phần mềm phân tích các giao dịch trong quá khứ và dự báo hành vi thanh toán của công ty và khách hàng, cũng như hiệu suất của các phương thức thanh toán. Nó giúp lên kế hoạch tài chính chính xác và các hoạt động quảng cáo, cung cấp các khuyến nghị dựa trên AI về tối ưu hóa chi tiêu liên quan đến thanh toán.

Mạng lưới thanh toán Blockchain
Mạng lưới phi tập trung cho phép xử lý thanh toán nội địa và xuyên biên giới với chi phí thấp, tốc độ gần như tức thời mà không cần thời gian cắt ngang và không cần sự can thiệp của bên thứ ba. Các giải pháp này cung cấp khả năng theo dõi toàn bộ giao dịch thanh toán và bảo mật cao cho dữ liệu thanh toán.


Các tính năng chúng tôi khuyến nghị để nâng cao sự hài lòng của người dùng

Trong các dự án của mình, Gemiv tăng cường các giải pháp thanh toán với các tính năng sau nhằm cải thiện tính tiện lợi cho người dùng và mang lại ROI cao:

  • Chuyển tiền P2P trong nước và quốc tế.
  • Thanh toán đa tiền tệ, bao gồm cả thanh toán bằng tiền điện tử.
  • Lập kế hoạch ngân sách, tiết kiệm và thanh toán dựa trên AI.
  • Thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến dựa trên mã QR.
  • Thanh toán di động tại chỗ qua NFC.
  • Tạo và quản lý thẻ thanh toán ảo.
  • Xác thực sinh trắc học.
  • Lệnh bằng giọng nói và chuyển văn bản thành giọng nói.
  • Trợ lý ảo thông minh.

Hãy hợp tác với các chuyên gia để tạo ra phần mềm thanh toán mạnh mẽ
Đội ngũ của Gemiv sẵn sàng thiết kế và phát triển một giải pháp thanh toán chất lượng cao, giúp xử lý giao dịch của bạn nhanh chóng, mượt mà và an toàn.

Tin Tức Liên Quan

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng