Search
Close this search box.

Support 24/7

0357689035

Hotline Tech

0933268248

Admin Email

info@gemiv.vn

Back-end programming

Front-end programming

Mobile

Database

Automation

Công nghệ phần mềm fintech

giai-phap-phan-mem-FinTech

Giải pháp Fintech tùy chỉnh mà Gemiv cung cấp
Từ các ứng dụng di động đơn giản đến các hệ thống mạng quy mô lớn cho xử lý giao dịch đa bên – với vai trò là một công ty phát triển phần mềm fintech tùy chỉnh, Gemiv đảm bảo việc triển khai các sáng kiến fintech một cách nhanh chóng và dễ dự đoán.

Ứng dụng dành cho khách hàng (Client-facing apps)

Các ứng dụng web và di động tiện lợi, an toàn, cung cấp các tùy chọn tự phục vụ và trải nghiệm số liền mạch cho khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính.

  • Ứng dụng ngân hàng di động (Mobile banking apps)
  • Ứng dụng cho vay tiền (Money lending apps)
  • Ứng dụng thanh toán, bao gồm cả các ứng dụng Mua trước Trả sau (Buy Now Pay Later apps)
  • Ứng dụng bảo hiểm (Insurance apps)

Hệ thống xử lý phức tạp (Complex processing systems)

Các hệ thống quy mô lớn với động cơ xử lý toàn diện ở lõi – chúng có khả năng xử lý các hoạt động phức tạp cụ thể cho một phân khúc BFSI (Banking, Financial Services, and Insurance):

  • Hệ thống xử lý khoản vay (Loan processing systems)
  • Hệ thống thế chấp (Mortgage systems)
  • Hệ thống xử lý yêu cầu bồi thường (Claim processing systems)
  • Hệ thống ngân hàng lõi (Core banking systems)

Sàn giao dịch ngang hàng (Peer-to-peer marketplaces)

Nền tảng trực tuyến kết nối nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bao gồm các nhà đầu tư cá nhân, với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ cần dịch vụ tài chính hoặc nguồn vốn:

  • Phần mềm cho vay ngang hàng (P2P lending software)
  • Nền tảng bảo hiểm P2P (P2P insurance platforms)
  • Nền tảng gọi vốn cộng đồng (Crowdfunding platforms)

Giải pháp tự động hóa quy trình (Process automation solutions)

Phần mềm nhằm tối ưu hóa các hoạt động cụ thể cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của họ, ví dụ: tự động hóa thanh toán (payment automation), tự động hóa đánh giá rủi ro (underwriting automation), hoặc tự động hóa quản lý danh mục đầu tư (portfolio management automation).

Hệ thống phân tích dữ liệu (Data analytics systems)

Các giải pháp toàn diện được hỗ trợ bởi công nghệ khoa học dữ liệu tiên tiến giúp đưa ra những thông tin quý giá từ dữ liệu kinh doanh của công ty và tối ưu hóa các hoạt động tài chính.

Nền tảng dịch vụ BFSI (BFSI service platforms)

Nền tảng web an toàn và có khả năng mở rộng, cho phép thực hiện các hoạt động tài chính phức tạp đa bên, như giao dịch, đầu tư và trao đổi tiền tệ.

Giải pháp hợp tác số (Digital collaboration solutions)

Nền tảng tập trung hoặc dựa trên blockchain, cung cấp môi trường hợp tác số cho các đội ngũ nội bộ của công ty BFSI và các đối tác bên ngoài, cũng như cho nhiều nhà cung cấp dịch vụ tài chính.

Ví điện tử (Digital wallets)

Ứng dụng trực tuyến cho phép thanh toán và chuyển tiền nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo tính bảo mật cao đối với thông tin cá nhân và thanh toán của người dùng. Ví tiền điện tử (Cryptocurrency wallets) giúp giao dịch và quản lý tài sản tiền điện tử.

Tài sản tiền điện tử (Crypto assets)

Các tài sản lập trình được xây dựng trên blockchain có thể đại diện cho chứng khoán có thể giao dịch, tiện ích, phần thưởng, các quyền tài chính cụ thể, và nhiều hơn nữa. Tiền điện tử dựa trên blockchain phục vụ như một phương tiện thanh toán, trao đổi và lưu trữ giá trị.

Trợ lý ảo thông minh (Intelligent virtual assistants)

Các tác nhân AI có khả năng xử lý giao tiếp cá nhân hóa với khách hàng và cung cấp lời khuyên thông minh về các hành động thanh toán và đầu tư phù hợp.

Phần mềm phát hiện gian lận tài chính (Financial fraud detection software)

Các công cụ an ninh mạng tiên tiến dựa trên trí tuệ nhân tạo để nhận diện và ngăn chặn ngay lập tức các hành vi độc hại từ nhân viên hoặc khách hàng của công ty.

Hệ thống giám sát tuân thủ (Compliance monitoring systems)

Phần mềm cho phép giám sát theo thời gian thực hệ thống CNTT tài chính và việc tuân thủ của nhân viên đối với các chính sách dịch vụ nội bộ và yêu cầu pháp lý.

Công nghệ tài chính tiên tiến để tăng cường phần mềm của bạn
Gemiv nâng cao các giải pháp tài chính với các công nghệ tiên tiến dưới đây, nhằm thúc đẩy tốc độ, độ chính xác, bảo mật và tính minh bạch của các quy trình dịch vụ BFSI (Banking, Financial Services, and Insurance).

Cloud

Công nghệ đám mây đảm bảo khả năng mở rộng của phần mềm fintech để xử lý và lưu trữ khối lượng dữ liệu ngày càng tăng. Nó cũng cho phép truy cập từ xa 24/7 vào các hệ thống fintech cho khách hàng và đội ngũ BFSI.

Artificial Intelligence (AI)

AI là nền tảng cho phân tích tài chính nâng cao và ra quyết định hoạt động dựa trên dữ liệu. AI tự động hóa việc xử lý dữ liệu tài chính, phát hiện gian lận và tương tác khách hàng.

Blockchain

Blockchain cung cấp khả năng theo dõi toàn bộ luồng dữ liệu tài chính, xử lý các giao dịch thanh toán nhanh chóng, an toàn và hiệu quả về chi phí mà không cần sự tham gia của bên thứ ba.

Big Data

Big Data giúp thiết lập quy trình xử lý trực tiếp (straight-through processing) các dữ liệu tài chính đa định dạng và cung cấp các thông tin chuyên sâu về hành vi, nhu cầu và rủi ro của khách hàng.

Internet of Things (IoT)

IoT cho phép thu thập dữ liệu theo thời gian thực từ các thiết bị của khách hàng, thiết bị dịch vụ và hệ thống bảo mật nhằm nâng cao sự an toàn và tiện lợi của dịch vụ tài chính.

Mixed Reality (MR)

Mixed Reality giúp tạo ra trải nghiệm tương tác cho khách hàng và nhân viên trong các môi trường dịch vụ tài chính dựa trên công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR), bao gồm cả metaverse.

Tin Tức Liên Quan

Cùng lên ý tưởng cho mẫu website mà bạn mong muốn !

Giúp Chúng Tôi Biết Bạn Cần Tư Vấn Dịch Vụ Nào !
Tư Vấn Nền Tảng